Giới thiệu

Trong kinh doanh khách sạn, ngoài doanh thu đến từ hoạt động cho thuê phòng, các khách sạn còn có thêm các nguồn doanh thu khác ở các dịch vụ đi kèm như nhà hàng,hồ bơi nước ấm,quầy bar, cafe… Đặc biệt đối với khách sạn có quy mô biệt thự thì không thể không có thêm dịch vụ đi kèm. Với nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của con người ngày càng cao, xu hướng sử dụng các dịch vụ đi kèm, tiện lợi cho người dùng sẽ đón nhận được sự hài lòng cho khách hàng. Đây là một trong những lý do giúp khách sạn thành công trong việc kinh doanh. Các dịch vụ đi kèm này không chỉ tạo sự thu hút của du khách lựa chọn khách sạn mà còn đem lại sự hài lòng, ấn tượng của khách hàng. Dịch vụ đi kèm sẽ là sự cần thiết thiết yếu dành cho khách sạn quy mô biệt thự.

Nằm ở vị trí trung tâm Đà Lạt, là một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất thành phố Đà lạt, khách sạn Tournesol tọa lạc tại Lô 11, Khu Quy Hoạch 51 Đống Đa. Khách sạn Tournesol có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây cũng như dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và trải nghiệm thú vị về nét tinh hoa ẩm thực của thành phố Đà Lạt.

Khách sạn Tournesol được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với trang thiết bị tiện nghi : nhà hàng,hồ bơi nước ấm, mini bar, thang máy, truyền hình vệ tinh, điện thoại, két sắt, Internet trong phòng, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay, tour tham quan  nội-ngoại thành,… Với phong cách trang nhã ấm áp và được trang bị nhiều phương tiện, thiết bị tiện nghi, du khách sẽ đắm chìm trong không gian tuyệt vời, tận hưởng những giây phút thoải mái và khám phá trải nghiệm những điều mới lạ trong những ngày du lịch tại thành phố Đà Lạt.